NGÀY CUỐI

Trên thc tế, tt c mi người phi được nhn thc và tin rng thế gii này trong thi gian s sp đ , vũ tr s b hy dit sau đó xut hin mt lĩnh vc được gi là sau đây T NHIÊN,
Sau đây t nhiên là bn cht con người mà tt c các hành đng ca mình s được thưởng trên thế gii , đó là tt và phù hp vi s hướng dn ca Chúa s đt tri vĩnh cu , trong khi k ác s b đày xung đa ngc ......
Theo khoa hc vt lý , v đi tượng ca s khi huyn là:
Khong cách gia mt tri và trái đt được ước tính + 150 triu dm ( 150 ln 10 vi sc mnh ca sáu) , vn tc ánh sáng là 300.000 dm mi giây. Vì vy, ánh nng mt tri đ tiếp cn trái đt mt khong 8 phút 33 giây. Đường trung tâm ca mt tri bng 1,4 triu dm và din tích b mt 4 ln pi bán kính hình vuông, tương đương vi 4 x 22/7 x 7.000.600 dm = 616,5 x 1010 km . Năng lượng bc x ca mt tri bng 5.7 x 1027 calo mi phút , ph n ABI sáng t ¬ 50 năm nóng 15 triu đ cel ¬ Cius .
Toàn năng Allah . mà to ra và điu chnh nó , như thế nào ln là các sinh vt mt tri đ tn ti ca con người và thiên nhiên xung quanh . Mt vn đ phát sinh là : Ai có th đm bo mt tri vn trong tình trng như vy, làm thế nào là mt ln mt tri không ta sáng như xy ra mt đin đt ngt ? Vì vy, câu tr li là phi vượt qua s khi huyn như đã ha bi Allah .
MÔ T trong Qur'an SÁCH :
1. Al A'rof đon 187, có nghĩa là:
H hi bn v phía sau: " Khi nào nó s xy ra? " Nói : " Qu tht, s hiu biết v Gi phía bên ca Chúa , không ai có th gii thích thi gian nhưng Ngài Doomsday rt nng ( bo đng dân s haranya cho sinh vt ) trên tri và dưới đt Judgement s không đến vi bn nhưng vi s xut hin . . - đến " . H yêu cu bn như th bn thc s biết . Nói : " Qu tht, s hiu biết v Gi là vi Allah, nhưng hu hết mi người không biết" . Surah Al A'rof đon 187 .
2 . Trong Az Zalzalah 1-6, có nghĩa là:
Khi trái đt đang rung chuyn vi cú sc (đó là tuyt vi ) , và đt đã ban hành ti nng ( hình ) nó , và người đàn ông hi: " Ti sao trái đt (đ như vy) ? " , Ti Trái đt k v câu chuyn trong ngày, bi vì Chúa ca bn đã ch huy ( mà ) anh y. Vào ngày hôm đó người đàn ông ra khi ngôi m ca ông trong nhiu hoàn cnh , được hin th cho h ( tr em) ca công vic ca h .
3 . Al Qaria 1-5 , có nghĩa là:
Judgment Day là ngày phán xét nó? Bn có biết nhng gì trong Ngày Phán Xét không? Vào ngày hôm đó nhng người đàn ông như mi nm ri rác , và nhng ngn núi như lông lãng phí.
4 . Ti Takwir trong đon 1-6, có nghĩa là:
Khi mt tri cun li , và khi các ngôi sao rơi , và khi nhng ngn núi đã b phá hy , và khi lc đà mang thai b b rơi ( không b qua) , và nếu đng vt hoang dã đã được thu thp , và nếu các đi dương được sưởi m , At- Takwiir

VY CHÚNG TA PHI TT C BT ĐU NGHĨ ..........

Comments

Popular posts from this blog

DAMPAK NEGATIF REFORMASI

SURAT TERBUKA utk MENDIKBUD